Tủ bếp gỗ xoan đào Gia Lai
Giá hãng: 6,700,000 VNĐ
Giá khuyến mãi: 4,900,000 VNĐ
Mã sản phẩm: gỗ xoan đào Gia Lai
Bảo hành: 2 năm Tháng
Bao gồm: Tay nắm inox, bản lề
MUA NGAY
Cho vào giỏ hàng
Thông số kỹ thuật tiêu chuẩn của tủ bếp tại PHƯƠNG ĐÔNG :
Tủ bếp cao cấp được thiết kế chi tiết bao gồm cả phối cảnh 3D, mặt cắt 2D. Quy trình sản xuất được kiểm định rất khắt khe, chất lượng gỗ được chọn lựa kỹ lưỡng, đảm bảo sản phẩm đến tay người tiêu dùng có chất lượng tốt, mỹ thuật cao:
BÁO GIÁ TỦ BẾP CAO CẤP
(Áp dụng từ 01/06/2011)
STT CHẤT LIỆU
GỖ CAO CẤP PHÂN LOẠI
THEO HẬU TỦ ĐVT
(md ) ĐƠN GIÁ
(vnđ)
1 Tủ bếp gỗ :Xoan đào HAGL Hậu tủ bằng nhôm Aluminium 1m 4.900.000
2 Tủ bếp gỗ :Xoan đào Tây Bắc Hậu tủ bằng nhôm Aluminium 1m 2.800.000
3 Tủ bếp gỗ : Sồi Nga tự nhiên Hậu tủ bằng nhôm Aluminium 1m 3.800.000
4 Tủ bếp gỗ : Sồi Mỹ tự nhiên Hậu tủ bằng nhôm Aluminium 1m 5.200.000
5 Tủ bếp gỗ : Giáng Hương tự nhiên Hậu tủ bằng nhôm Aluminium 1m 9.000.000
6 Tủ bếp gỗ : Veneer Malaysia Hậu tủ bằng nhôm Aluminium 1m 3.200.000
7 Tủ bếp gỗ : Gụ tự nhiên Hậu tủ bằng nhôm Aluminium 1m 5.000.000
8 Tủ bếp gỗ : Dổi tự nhiên Hậu tủ bằng nhôm Aluminium 1m 5.200.000
9 Tủ bếp gỗ : Thông Lào Hậu tủ bằng nhôm Aluminium 1m 3.400.000
10 Tủ bếp gỗ : Xạ Hương Hậu tủ bằng nhôm Aluminium 1m 5.500.000
11 Tủ bếp gỗ : Lát tự nhiên Hậu tủ bằng nhôm Aluminium 1m 5.000.000
12 Tủ bếp gỗ: Pơmu tự nhiên Hậu tủ bằng nhôm Aluminium 1m 5.500.000
Ghi chú:
- Báo giá mét dài bao gồm tủ trên và tủ dưới
- Chưa bao gồm bản lề, tay nắm, ray trượt…
- Miễn phí thiết kế
Báo giá trên chưa bao gồm 10% VAT
Thông số kỹ thuật:
Chiều cao tủ (cả tủ trên và tủ dưới) : 2200 mm -2300mm(bao gồm cả phào, chỉ trang trí).
Khoảng cách tủ trên và dưới: 650- 700 mm
Kích thước tủ trên tiêu chuẩn cao 700 mm, rộng 350mm (Cả cánh).
Kích thước tủ dưới cao 800, rộng 600 mm (cả đá).
Thùng tủ + cánh tủ đã xử lý, tẩm sấy, chống cong vênh, mối mọt, phun sơn PU, đối với gỗ tự nhiên Thế giới tủ bếp Phương Đông sử dụng phương pháp ghép thanh cho phần cách tủ (Từng chất liệu thế giới tủ bếp Phương Đông sẽ sử dụng phương pháp riêng nhằm tối ưu độ bền của gỗ, đảm bảo chất lượng gỗ cao nhất, chống cong vênh, co ngót, dãn nỡ do chịu tác động của môi trương thời tiết Việt Nam).
Để đảm bảo riêng phần Hậu tủ được thi công bằng chất liệu nhôm alumex
Tủ bếp trên + dưới vượt khổ tiêu chuẩn như trên sẽ tính chi phí phát sinh thêm tùy theo khối lượng và thiết kế.
Giá gỗ ở trên chưa bao gồm: Bàn đá, thiết bị, phụ kiện, vật liệu trang trí (nếu có). Các phụ kiện do thế giới tủ bếp Phương Đông cung cấp đều là hàng chính hãng (nhập khẩu) như Blum - Áo , Hafele (Đức), Grass (Anh – Đức ), Fagor (Tây ban nha), Teka (Đức), Faber (Ý), Giovani (Ý), Malloca (Tây ban nha)....
Đảm bảo 100% gỗ tự nhiên loại cao cấp nhất hoặc gỗVeneer cao cấp nhập khẩu Malaysia hoặc của Hoàng Anh Gia Lai.
Sơn trong ngoài như nhau (Sơn công nghiệp cao cấp).
Bảo hành: Sản phẩm được bảo hành 2 năm và bảo trì vĩnh viễn
Phù hợp với lĩnh vực kinh doanh, văn hóa và địa lý
Màu sắc được chia ra thành hai gam màu cơ bản là: màu nóng (đỏ, cam, vàng, tía…) và màu lạnh (xanh da trời, trắng…). Tông màu nóng là biểu tượng cho sự độc đáo, đem lại cảm giác ấm cúng cho người tiêu dùng. Trong khi đó, các gam màu lạnh lại tạo được sự an toàn, tin tưởng, nghiêm túc, sang trọng, lịch lãm…
Việc lựa chọn màu sắc được coi là “hợp phong thủy” nếu nó thực sự giúp khơi gợi trí nhớ của người tiêu dùng về tính chất và hình ảnh sản phẩm dễ dàng hơn. Đó là lí do vì sao rất nhiều logo ngân hàng có màu xanh dương và logo thức ăn nhanh có màu vàng và đỏ.
Hợp với đối tượng khách hàng doanh nghiệp hướng tới
Điểm mấu chốt khi chọn màu trong phong thủy trong kinh doanh không phải là chọn màu hợp với mạng của chủ doanh nghiệp mà phải là màu hợp với đối tượng khách hàng mà doanh nghiệp hướng tới. Tuy nhiên, điều này luôn là điều mà đa số doanh nhân lầm lẫn.
Chẳng hạn, một doanh nghiệp chuyên về hàng luxury đắt tiền dành cho giới thượng lưu không thể vì mình mạng hỏa mà chọn màu đỏ cho thương hiệu của mình. Ngược lại người mạng Thủy cũng không nên dùng màu xanh hay đen nếu đối tượng khách hàng hướng đến của họ là tuổi teens.
Không dùng trùng màu sắc với thương hiệu cạnh tranh
Nếu muốn khách hàng ghi nhớ thương hiệu của mình thì dùng màu sắc trái ngược với đối thủ cạnh tranh sẽ là hiệu quả nhất.
Bạn đã thấy Burger King đã sai lầm thế nào khi chọn màu của hamburger thay vì chọn màu trái ngược với màu của các đối thủ cạnh tranh sừng sỏ của mình. Burger King đã kết hợp màu vàng của vỏ bánh hamburger với màu đỏ cam của thịt. Một logo gọn gàng nhưng chọn màu sắc tệ hại.
Một số thương hiệu trên thế giới nhận thức được điều này và đã áp dụng triệt để khi chọn màu sắc để thiết kế logo mang lại thành công lớn cho họ như: Hertz, thương hiệu đầu tiên về dịch vụ cho thuê xe hơi, chọn màu vàng.
Do đó Avis, một thương hiệu hạng nhì trong lĩnh vực này, đã chọn màu đỏ. Thương hiệu National dùng màu xanh lá cây. Pepsi xanh và Coca đỏ. Kodak màu vàng thì Fuji màu xanh lá cây v.v…
Hài hòa với các màu trong bảng màu doanh nghiệp
Ngoài ra phong thủy trong màu sắc cũng liên quan đến sự kếp hợp một cách hài hòa các màu trong bảng màu doanh nghiệp. Có vô số cách phối hợp màu sắc nhưng một sự kết hợp theo phong thủy phải theo cách tính tương sinh giữa các hành và sự hòa hợp giữa âm và dương. Các hành tương sinh có thể phối hợp với nhau là:
• Thủy và Mộc = Đen và Xanh lục.
• Mộc và Hoả = Xanh lục và Đỏ.
• Hoả và Thổ = Đỏ và Vàng.
• Thổ và Kim = Vàng và Trắng.
• Kim và Thủy = Trắng và Đen.